Sunday, 22/07/2018 - 13:58|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS An Lạc Tây

KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2017-2018

Tài liệu đính kèm: Tải về

TRƯỜNG THCS AN LẠC TÂY            CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

        Tổ Hóa-Sinh-CN-TD- Tin Học             Độc lập – Tự do – Hạnh phúc                             

    
  

 

Số: 01/KHT – H.S.CN.TD.TH                                      An Lạc Tây, ngày 22 tháng 8 năm 2017


KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG NĂM HỌC

 

          I. Đặc điểm tình hình:

          1. Giáo viên:

- Tổng số: 07 giáo viên, trong đó 0 Nữ

- Số Đảng viên: 06

- Trình độ chuyên môn: CĐSP: 02;  ĐHSP: 05

- Giáo viên dạy chéo môn: 0

          2. Học sinh:

STT

Khối lớp

Số lớp

Số học sinh

Ghi chú

1

6

3

107

 Tuyển mới 104

2

7

3

101

 Tuyển mới 1

3

8

3

102

Tuyển mới 1

4

9

2

91

Tuyển mới 1

5

Cộng

11

401

 Tuyển mới 107

          + Tuyển mới vào lớp 6 là 104/109 HS đạt tỉ lệ: 100 % (có 05 chuyển đi)

          + Tuyển mới vào lớp 7 có 01 em, lớp 8 có 01 HS, lớp 9 có 01 HS

  

          a. Thuận lợi:

          - Đối với giáo viên:

          + BGH nhà trường và các cấp chính quyền địa phương quan tâm tạo điều kiện thúc đẩy các phong trào hoạt động của tổ.  Đa số giáo viên đều đạt và trên chuẩn về chuyên môn, có năng lực sư phạm, có kinh nghiệm giảng dạy và quản lí học sinh. Đời sống giáo viên ngày càng được cải thiện. Đội ngũ giáo viên khá trẻ, nhiệt tình, có lòng yêu nghề, tập thể đoàn kết nhất trí cao quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.

          + Trang thiết bị dạy học khá đầy đủ và trang bị thêm như: Máy chiếu, máy vi tính, kết nối mạng Internet.

          - Đối với học sinh: Đa số học sinh ngoan, hiền, tích cực trong hoc tập, có thái độ và động cơ học tập đúng đắn. Số lượng học sinh khá, giỏi rãi đều khắp các lớp tạo điều kiện giúp đỡ những học sinh yếu, kém cùng nhau tiến bộ trong học tập. PHHS đều quan tâm chăm lo cho con em học tập.

          b. Khó khăn:

          - Đi vi giáo viên:

          + Trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm của giáo viên không đồng đều do được đào tạo từ nhiều nguồn khác nhau. Một số ít giáo viên tay nghề còn hạn chế.

          + An Lạc Tây là xã đặc biệt khó khăn, một số phụ huynh học sinh chưa quan tâm tới việc học tập của con em mình. Phần lớn học sinh chưa có điều kiện học tập, còn thiếu nhiều sách tham khảo, SGK và sự tiếp thu của các em còn nhiều hạn chế, hơn nữa địa bàn xã phức tập nhiều học học sinh nhà xa, đặc biệt các em ở ấp An Tấn và ấp An Công đi lại gặp nhiều khó khăn phần nào cũng ảnh hưởng tới việc học tập của các em.

          - Đối với học sinh:

            Một số ít học sinh chưa xác định rõ động cơ và thái độ học tập. Địa bàn phân bố rộng nên việc đi lại của học sinh còn nhiều khó khăn.  Một số ít học sinh mất căn bản kiến thức từ những lớp dưới dẫn đến việc chán học trong các em. Chất lượng học sinh còn thấp và không đồng đều. Một số CMHS chưa quan tâm đến việc học tập của con mình, khoán trắng việc giáo dục cho nhà trường. Một số ít học sinh chịu tác động xấu của môi trường bên ngoài.

          3. Cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học của trường:

          Trường có tổng số 13 phòng, trong đó có 7 phòng học, một phòng thiết bị, một văn phòng, một phòng thư viện, một phòng máy vi tính, một phòng Lý-Hóa, một phòng Công Nghệ - Sinh.

          a. Thuận lợi:  

          Cơ sở vật chất khá khang trang đảm bảo phục vụ tốt cho công tác dạy-học (trong từng phòng có đầy đủ bàn ghế, đèn, quạt ...có chất lượng sử dụng lâu dài). Các phương tiện, thiết bị dạy-học được trang bị tương đối đầy đủ (SGK, sách tham khảo, dụng cụ dạy-học).

          b. Khó khăn:

          Một số đồ dùng dạy-học đã xuống cấp hoặc hư hỏng. Đồ dùng dạy-học phục vụ cho các môn học hóa, công nghệ … còn hạn chế và háo chất bị hư hỏng nhiều. Phòng học không đủ nên học sinh còn phải học hai ca gây khó khăn cho quản lí học sinh.

          II. Căn cứ xây dụng kế hoạch năm học:

         Căn cứ kế hoạch chuyên môn và kế hoạch số 39 kế hoạch năm học trường THCS An Lạc Tây.

       Căn cứ vào tình hình thực tế của nhà trường. Tổ đề ra kế hoạch năm học 2017-2018 như sau:

       * Thành tích đạt được trong năm học 2016 - 2017:

          - Trường được công nhận đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến được đề nghị công nhận tập thể lao động xuất sắc.

          - Được công nhận đạt chuẩn PC.GDTHCS trên địa bàn trường quản lý.

       - Có 15 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Trường.

       - Có 05 CBGV đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở .

          - Có 04 GV đạt gvg cấp cơ sở.

       - Có 04 học sinh giỏi cấp Huyện, máy tính casio có học sinh đạt giải nhất tỉnh.

       - Điền kinh có 1 học sinh đạt giải huy chương đồng cấp khu vực.

       - Công đoàn được công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh.

       - Chữ thập đỏ đạt danh hiệu tiên tiến xuất sắc.

       - Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh được Huyện đoàn tặng giấy khen.

       - Chi bộ được công nhận là chi bộ trong sạch vững mạnh.

          - Chất lượng giáo dục: đạt theo tiêu chuẩn chất lượng giáo dục của trường đạt chuẩn Quốc gia.

       Căn cứ vào tình hình thực tế của học sinh và tình hình giảng dạy của giáo viên trong tổ. Tình hình thực tế của tổ hóa sinh công nghệ thể dục trường THCS An Lạc Tây.

- Có 05 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp Trường.

- Hội thao học sinh: đạt 3 giải cấp huyện; 1 giải nhì cấp tỉnh môn nhảy cao nữ .

III. Kế hoạch hoạt động của tổ năm học 2017-2018:

         1. Mục tiêu chung:

            - Điều chỉnh nội dung dạy học theo hướng giảm tải, tiếp tục đổi mới phương pháp giáo dục, phương dạy học và kiểm tra, đánh giá theo chuẩn kiến thức-kỹ năng của Chương trình giáo dục phổ thông. Nghiêm chỉnh thực hiện các cuộc vận động như: cuộc vân động Hai không của BGD&ĐT theo đúng mục đích ý nghĩa và yêu cầu của nó. Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Hồ Chí Minh”. Cuộc vận động Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”. Cuộc vận động Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”.

          - Tăng cường công tác giáo dục toàn diện và quản lí học sinh. Chú trọng và tăng cường giáo dục tư tưởng chính trị, văn hóa truyền thống, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành, ý thức chung trách nhiệm chung của địa phương.

          - Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và luôn đổi mới phương pháp trong dạy - học.

            - Tích cực phối hợp giữa nhà trường với gia đình học sinh phụ đạo học sinh yếu kém, bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong tổ duy trì và phát huy thành tích thi HSG cấp huyện, cấp tỉnh.

          - Tiếp tục bồi dưỡng, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để nhà trường ngày càng có nhiều GVG cấp trường, cấp huyện.

          - GV chủ nhiệm duy trì sỉ số lớp, khắc phục tình trạng học sinh bỏ học. Để thực hiện tốt các hoạt động trọng tâm trên của tổ đề ra các hoạt động chủ yếu sau:

          2. Hoạt động soạn giảng:

          a. Yêu cầu:

            Tất cả các thành viên trong tổ phải thực hiện tốt việc soạn giảng, đây là cơ sở pháp lí quan trọng nhất để thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy, để giảng dạy tốt. Việc soạn giảng phải đạt những yêu cầu sau:

          a1. Hình thức:

          - Hình thức phải đẹp, có tính thẩm mĩ cao.

          - Phải có đầy đủ: tuần, tiết, ngày dạy, bài dạy, mục tiêu (kiến thức, kĩ năng – chú ý kỹ năng sống, thái độ), chuẩn bị (giáo viên, học sinh).

          - Bài soạn phải thể hiện được: hoạt động của giáo viên, hoạt động của học sinh, nội dung bài học. Trong từng hoạt động phải có dự kiến thời gian.

          - Sọan giảng trên vi tính (Font: Times New Roman; Size: 14)

          a2. Nội dung-phương pháp:

          - Giáo án soạn phải phù hợp trình độ học sinh từng lớp, phù hợp đặc trưng bộ môn.

          - Phải đảm bảo tính khoa học, tính chính xác, đảm bảo đầy đủ kiến thức và phải xác định được kiến thức trọng tâm (kiến thức phải cô đọng).

          - Hệ thống câu hỏi phải gợi mở, khoa học, phù hợp bộ môn và trình độ học sinh (có dẫn dắt cho học sinh yếu-kém, nâng cao cho học sinh giỏi).  

          - Phải thường xuyên cập nhật việc đổi mới phương pháp giảng dạy. Việc cải tiến phương pháp giảng dạy được ưu tiên hàng đầu trong việc soạn giảng, luôn điều chỉnh phương pháp cho phù hợp. Đảm bảo thời gian, đảm bảo việc lấy học sinh làm trung tâm, xây dựng tốt việc tương tác ”giáo viên-học sinh; học sinh-học sinh; học sinh-giáo viên”

          - Thực hiện tốt giáo án trình chiếu (Sử dụng phần mềm Soạn giảng Trí việt)

          - Sử dụng triệt để đồ dùng dạy học nhằm gây hứng thú cho học sinh.

          - Phải dự báo các tình huống có vấn đề và phương pháp giải quyết.

          b. Biện pháp:

          - Ban Giám Hiệu sắp xếp chuyên môn phù hợp chuyên ngành của giáo viên để việc giảng dạy có chất lượng cao.

          - Giáo viên thường xuyên học hỏi (tham khảo các giáo án mẫu, tham khảo cách soạn giảng của đồng nghiệp...), cải tiến việc soạn giảng cho phù hợp thực tế.

          - Sau mỗi tiết dạy giáo viên phải tự rút kinh nghiệm cho bản thân.

          - Ban Giám Hiệu, tổ chuyên môn thường xuyên kiểm tra đôn đốc, nhắc nhở việc soạn giảng của giáo viên.

          c. Chỉ tiêu:

          - Giáo án tốt: 06; Giáo án khá: 01; Giáo án đạt yêu cầu: 0.

          - 100% giáo viên có giáo án khi lên lớp.

          3. Hoạt động giảng dạy:

          a.Yêu cầu:

          - Sử dụng phương pháp phù hợp đặc trưng bộ môn, từng kiểu bài, thường xuyên cải tiến phương pháp sao cho phù hợp thực tế.

          - Nội dung bài học phải khoa học, chính xác, làm rõ trọng tâm.

          - Tránh tình trạng đọc chép cho học sinh.

          - Tổ chức điều khiển học sinh tích cực hoạt động, gây hứng thú cho học sinh. Thường xuyên theo dõi, quan tâm đến sự nhận biết của học sinh trong tiết dạy (đặc biệt là học sinh yếu-kém).

          - Sử dụng triệt để đồ dùng dạy-học, mỗi tiết dạy đều có sử dụng bảng phụ.

          - Giáo viên phải chuẩn mực, luôn bao quát lớp. Thực hiện nghiêm túc khâu chấm chữa bài, ra đề kiểm tra, thi (cần chú ý đến trình độ học sinh). Không chạy theo thành tích.

          - Tham gia tốt phong trào thi giáo viên giỏi các cấp.

          b. Biện pháp:

          - Thực hiện tốt khâu soạn giảng, khâu chuẩn bị và kế hoạch giảng dạy.

          - Thường xuyên dự giờ thăm lớp, học hỏi kinh nghiệm đồng nghiệp.

          - Mỗi tiết dạy giáo viên nên sử dụng đồ dùng dạy- học.

          - Sau mỗi tiết dạy, giáo viên nên tự nhận xét, rút kinh nghiệm cho bản thân.

          - Giáo viên thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn và tay nghề.

          c. Chỉ tiêu:

          - Mỗi giáo viên làm  ít nhất 01 ĐDDH/ năm có chất lượng. Đối với tổ làm 01 ĐDDH/ năm có chất lượng (tham gia dự thi làm đồ dùng dạy học do huyện tổ chức).

          - Tất cả giáo viên đều có sử dụng ĐDDH khi lên lớp.

          - Giáo viên thao giảng 1 tiết/HK

          - Giáo viên dạy giáo án trình chiếu 2tiết / HK    

          - Không có giáo viên yếu kém về chuyên môn.   

          4. Hoạt động chủ nhiệm lớp:

          a. Yêu cầu: Giáo viên trong tổ được phân công làm công tác chủ nhiệm phải là cầu nối giữa BGH, tập thể giáo viên và học sinh của lớp. Đây là nhân tố chủ yếu và quan trọng cho phong trào ”Trường học thân thiện-Học sinh tích cực”. Vì vậy phải đạt những yêu cầu sau:

          - Nắm vững tình hình hoàn cảnh gia đình của học sinh, nhất là từng cá nhân hs lớp.

          - Phải có tinh thần trách nhiệm cao, công bằng, khách  quan, kịp thời trong việc quản lí, giáo dục học sinh.

          - Phải quan tâm lớp, thường xuyên bám lớp, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của học sinh.

          b. Biện pháp:

          - Thường xuyên theo lớp, tìm hiểu hoàn cảnh từng học sinh.

          - Phải có kế hoạch chủ nhiệm cụ thể.

          - Phải kết hợp với Ban Giám Hiệu, với các Đoàn thể trong nhà trường, giáo viên bộ môn, gia đình học sinh, ban cán sự lớp và xã hội trong việc giáo dục đạo đức học sinh.

          c. Chỉ tiêu:

          100% giáo viên thực hiện tốt công tác chủ nhiệm.

          5. Hoạt động thao giảng-dự giờ:

          a-Yêu cầu:

          Giáo viên thường xuyên dự giờ thăm lớp lẫn nhau để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Nhờ đó góp phần thúc đẩy phong trào dạy tốt trong nhà trường và chất lượng tiết dạy sẽ ngày càng được nâng cao.

          b. Biện pháp:

          - Giáo viên dự giờ đủ số tiết quy định 2 tiết / tháng (có rút kinh nghiệm cho tiết dạy).

          - Tổ chuyên môn thường xuyên tổ chức thao giảng (có kế hoạch thao giảng cụ thể triển khai đến các tổ viên).

          - Mỗi giáo viên đăng kí tiết thao giảng trước 1 tuần.

          c. Chỉ tiêu:

          - 100% giáo viên dự giờ đúng quy định (giáo viên tối thiểu từ 2 tiết/ tháng, tổ trưởng 4 tiết/ tháng).

          - Thao giảng 2 tiết/ tháng. Hoàn thành thao giảng trong học kì.

          6. Hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém:

          a. Yêu cầu:

          - Bồi dưỡng học sinh giỏi phải đảm bảo tính chính xác, nâng cao chất lượng khi học sinh tham gia các cuộc thi học sinh giỏi vòng. Đồng thời, phải tạo nguồn cho sự phát triển phong trào mũi nhọn trong trường.

          - Phụ đạo học sinh yếu kém phải đảm bảo nâng cao chất lượng học sinh, giúp học sinh nắm được các kiến thức cơ bản, trọng tâm.

          b. Biện pháp:

          - Giáo viên bộ môn phải tiến hành kiểm tra để chất lượng học sinh ngay từ đầu năm học năm học thật nghiêm túc, đánh giá đúng chất lượng và khả năng học tập của học sinh.

          - Thường xuyên kiểm tra, khảo sát học sinh nhằm kịp thời phát hiện và uốn nắn những biểu hiện lệch lạc trong học tập của học sinh.

          c. Chỉ tiêu:

          - Học sinh giỏi vòng huyện: 2 (trong đó  phấn đấu vòng tỉnh 01)

          - 100% học sinh học phụ đạo nắm được những kiến thức cơ bản, trọng tâm.

          7. Hoạt động kiểm tra, đánh giá học sinh:

          a. Yêu cầu:

          - Thông qua kiểm tra giáo viên đánh giá đúng chất lượng học sinh.

          - Câu hỏi kiểm tra phải chính xác, rõ ràng, vừa sức học sinh, không thách đố học sinh.

          - Giáo viên bộ môn kiểm tra đúng chương trình, đúng số lần quy định.

          - Khi kiểm tra, đánh giá tránh những hình thức như: dùng hình phạt, quở trách học sinh ... mà phải khuyến khích tinh thần học tập của học sinh.

          b. Biện pháp:

          - Giáo viên cần nhận xét trong từng bài của học sinh, phát hiện nguyên nhân sai sót của học sinh để có giải pháp điều chỉnh kịp thời.

          - Giáo viên cần tiến hành kiểm tra thường xuyên đối với học sinh như sau:

          + Kiểm tra định kì.

          + Kiểm tra thường xuyên.

          c. Chỉ tiêu:

          - 100% giáo viên thực hiện kiểm tra đúng quy định.

          - 100% bài kiểm tra đánh giá đúng thực lực và có nhận xét từng học sinh.

          8. Hoạt động tổ chức chuyên đề:

          a. Yêu cầu:

          - Chuyên đề phải phù hợp thực tế nhà trường.

          - Chuyên đề phải liên quan, phù hợp với công tác giảng dạy của giáo viên.

          b. Biện pháp:

          - Kết hợp lãnh đạo trường - tổ chuyên môn.

          - Giáo viên trong tổ tham gia viết tham luận và dự đầy đủ các chuyên đề.

          c. Chỉ tiêu:

          - Mỗi năm học tổ chức 02 chuyên đề (chuyên đề phải có chất lượng).

          - 100% Giáo viên trong tổ tham gia viết tham luận và dự đầy đủ các chuyên đề.

          9. Hoạt động hội họp:

          a.Yêu cầu:

          - Hoạt động hội họp phải đảm bảo chất lượng, thời gian.

          - Nội dung chính xác, khoa học, phù hợp yêu cầu chung.

          c. Biện pháp:

          - Giáo viên phải lắng nghe, ghi chép đầy đủ nội dung cuộc họp, không lo việc riêng.

          - Lãnh đạo trường - tổ chuyên môn thường xuyên tổ chức những cuộc họp để đánh giá tình hình chung và triển khai những vấn đề mới.

          - Hạn chế việc nghỉ họp.

          d. Chỉ tiêu:

          + 100% giáo viên tham gia đầy đủ các cuộc hội họp.

          + Họp tổ chuyên môn 2 tuần / lần.

          IV. CHỈ TIÊU:

          1. Giáo viên:

          - 100% giáo viên lập kế hoạch giảng dạy.

          - 100% giáo viên  lên lớp có giáo án.

          - 100% giáo viên  không vi phạm qui chế chuyên môn.

          - 100% giáo viên  hoàn thành các loại hồ sơ theo qui định.

          - Tất cả giáo viên đều có sử dụng ĐDDH khi lên lớp (nếu ở trường có ĐDDH).

          - Giáo viên thao giảng 01 tiết / HK (tích cực sử dụng phần mềm Trí việt soạn giảng)

          - Dự giờ tối thiểu từ 2 tiết/ tháng.

          + Hồ sơ tốt: 05 giáo viên.  

          + Hồ sơ khá: 01 giáo viên. 

          - Tổ chức 02 chuyên đề/năm.

          + 100% HS tham gia các hoạt động tập thể do nhà trường, chi đoàn, liên đội tổ chức.

           + Kiểm tra tay nghề 04 giáo viên.

         + Thao giảng 2 tiết/1GV/năm.

         + 100% không vi phạm đạo đức nhà giáo.

         + 100% CB-GV-NV và học sinh không vi phạm luật giao thông.

         + Không có CB-GV-NV vi phạm kỷ luật.

         + 100% CB-GV-NV thực hiện nghiêm túc ba cuộc vận động và các quy định của chuyên môn, nhà trường đề ra.

            + Không có CB-GV-NV sinh con thứ 3.

         + 100% giáo viên thực hiện nghiêm túc quy chế đánh giá xếp loại học sinh.

         + 100% chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước.

         + 80% giáo viên đạt danh hiệu lao động tiên tiến.

         + 100% CB-GV-NV có đầy đủ hồ sơ theo qui định.

         + 50 CB-GV có một SKKN đổi mới trong dạy học hoặc NCKHSPUD.

         + Tham gia đầy đủ các phong trào do ngành và địa phương tổ chức.

          - Tổ làm 01 đồ dùng dạy học/ năm có chất lượng để tham gia dự thi do huyện.

          - Giáo viên giỏi.

          + Cấp trường: 05 giáo viên. 

          + Cấp cơ sở: 02 giáo viên. 

            + Hoàn thành tốt công tác PC.GDTHCS trên địa bàn quản lý.

          2- Học sinh:

         - Học lực:

         + 02 HS giỏi cấp Huyện.

         + 01 HS giỏi cấp Tỉnh.

         + Học sinh lên lớp từ K6 – K8 đạt 95%.

         + Học sinh lớp 9 hoàn thành chương trình THCS TN đạt 100%.

         + Học sinh giỏi cấp Trường 20%       

         - Hạnh kiểm:

         +  Học sinh hạnh kiểm đạt loại khá tốt: 98%

         + Không có học sinh vi phạm kỷ luật và các tệ nạn xã hội.

         + Phấn đấu không có học sinh bỏ học.

          3. Tổ phấn đấu đạt danh hiệu:    Tổ lao động tiến tiến”.

          V. Kế hoạch cụ thể:

THÁNG

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

NGƯỜI THỰC HIỆN

Ghi chú

Tháng 8/2017

- Tất cả GV của tổ đều có mặt ngày Tựu trường.

- Họp tổ lần thứ nhất. Đăng kí tiết thao giảng giáo viên giỏi vòng trường.

- GVBM và GVCN nhận nhiệm vụ được phân công của BGH.

- GVBM và giáo viên Chủ nhiệm cập nhật Thời khoá biểu.

- Dạy và học theo TKB.

- Chuẩn bị tốt lễ Khai giảng 5-9

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- Cả tổ

Từ  14 đến 19/08/2017

Tháng 9/2017

- Khai giảng năm học.

- Xây dựng kế hoạch Tổ, cá nhân, họp tổ để thông qua.

- Dạy và học theo TKB

- Tuyển chọn và bồi dưỡng HSG theo lịch.

 

      + Ôn HS giỏi huyện: Sinh, Hóa, Tin Học

- Tiến hành dự giờ, thao giảng và rút kinh nghiệm đúng qui định.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 1.

- Cả tổ

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- Các GV bộ môn được phân công.

  + Tâm, Trí, Phúc

- Cả tổ

 

- Ở tháng 8, 9

- Ngày 5-9-2017

 

 

 

 

 

- Tiến hành bồi dưỡng vào đầu tháng 9/2017, theo kế hoạch.

 

 

Tháng 10/2017

- Dạy và học theo TKB.

- Tham gia tích cực các hội nghị đầu năm CB-VC.

- Thực hiện các công việc theo kế hoạch của nhà trường.

- Tham gia tích cực cuộc thi ATGT

- Tham gia đầy đủ Chuyên đề (tổ KHXH2)

- Bồi dưỡng HSG theo kế hoạch.

- Dự giờ, thao giảng - rút kinh nghiệm đúng qui định.

- Họp tổ đúng qui định.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 2.

- Cả tổ.

- Cả tổ

 

- GVCN

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

- GV bộ môn

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- Cả tổ

 

 

 

 

 

Tháng 11/2017

- Thực hiện các công việc theo kế hoạch của nhà trường.

- Dạy và học theo TKB.

- Tiến hành bồi dưỡng HSG theo lịch. (Có thể tăng buổi để kịp chương trình BD).

- Dự giờ, thao giảng và rút kinh nghiệm đúng qui định.

- Họp tổ theo qui định.

- Tham dự ngày 20-11

- Tổ chức Chuyên đề (Tổ KHXH1)

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 3.

- Ra đề kiểm học kì 1

- Đề tham khảo HSG huyện, đề tham khảo kiểm tra HK1 ở các môn gởi về PDG&ĐT theo yêu cầu.

- Tiến hành Kiểm tra tay nghề gv và giáo viên giỏi đúng kế hoạch và thời gian.

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- GV được phân công.

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ (hoặc gv được phân công)

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ (Gv được phân công)

- GV được phân công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

- Chuyên đề số 1 (16-11-2017)

 

Tháng 12/2017

- Tiếp tục thực hiện tốt quy chế chuyên môn, các công việc theo kế hoạch của nhà trường.

- Dạy và học theo TKB.

- Chuẩn bị đề cương và ôn tập HK1 cho học sinh.

- Tăng thời lượng Bồi dưỡng và đưa học sinh dự thi HSG vòng huyện.

- Họp tổ, triển khai lại TT 58.

- Dự giờ - thao giảng theo kế hoạch của tổ-rút kinh nghiệm.

- Kiểm tra hồ sơ GV lần 4.

- Hoàn thành chương trình, dạy bù nếu chương trình còn trễ.

- Kiểm tra chất lượng học kì 1.

- Giáo viên CN và BM hoàn thành sổ sách, điểm đúng qui định của BGH qui định.

- Tiến hành Kiểm tra tay nghề gv và giáo viên giỏi đúng kế hoạch và thời gian.

- Kiểm tra, rà soát số tiết theo phân phối chương trình.

- Nộp sản phẩm và dự thi E-Leaning vòng trường.

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

- Cả tổ

 

- GV được phân công.

 

- Cả tổ (GV được phân công).

- Cả tổ

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- GV trễ chương trình.

- GV coi thi theo qui định.

- GV được kiểm tra và đăng kí dự thi.

- Cả tổ.

- GV được phân công

 

 

)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 01/2018

- Tiếp tục thực hiện tốt quy chế chuyên môn, các công việc theo kế hoạch của nhà trường.

- Báo cáo chất lượng học kỳ I cho nhà trường, so sánh chỉ tiêu chất lượng đã đề ra.

- Dự giờ, thao giảng đúng qui định.

- Họp tổ: Sơ kết cá nhân, sơ kết tổ kỳ I.

- Lên lớp theo TKB.

- Tiến hành Kiểm tra tay nghề gv và giáo viên giỏi đúng kế hoạch và thời gian.

- Kiểm tra hồ sơ GV lần 5.

- Nộp sản phẩm và dự thi E-Leaning vòng huyện.

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- GV được kiểm tra và đăng kí dự thi.

- Cả tổ

-Thầy Phúc, Trình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tháng 02/2018

- Tiếp tục thực hiện tốt quy chế chuyên môn, các công việc theo kế hoạch của nhà trường

- Dạy và học theo TKB.

- Dự giờ, thao giảng đúng qui định.

- Nghỉ Tết Nguyên đán.

 

 

 - Họp tổ theo qui định.

- Kiểm tra hồ sơ GV lần 6.

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

- GV tổ

 

- GV  phân công trực.

 

- Cả tổ

- Cả tổ

 

 

 

 

 

 

- Từ ngày 12/2 đến 25/02/2018

 

 

Tháng

3/2018

- Tiếp tục thực hiện tốt quy chế chuyên môn, các công việc theo kế hoạch của nhà trường.

- Hưởng ứng  phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3.

- Tham gia tốt các hoạt động ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh 26/3.

- Họp tổ theo qui định.

- Lên lớp theo thời khoá biểu.

- Kiểm tra hồ sơ GV lần 7.

-Thao giảng-rút kinh nghiệm theo kế hoạch của tổ.

- Nộp sản phẩm STTTN tỉnh.

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

 

 

 

- Cả tổ

 

 

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- Gv được phân công.

- Nếu có

 

 

 

Tháng 4/2018

- Thực hiện tốt nội dung công việc của BGH trong tháng.

- Lên lớp theo TKB.

- Dạy bù nếu chương trình còn trễ.

- Chuẩn bị đề cương ôn tập HK2

- Ra đề kiểm tra học kỳ II theo kế hoạch của BGH và Tổ.

- Dự giờ học hỏi đồng nghiệp.

- Họp tổ theo qui định.

- Kiểm tra hồ sơ giáo viên lần 8.

- Thao giảng-rút kinh nghiệm theo qui định của tổ.

- Nghỉ lễ theo qui định.

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- GV còn trể chương trình.

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- Cả tổ

- Cả tổ

- GV được phân công.

- Cả tổ

 

Tháng 5/2018

- Thực hiện tốt nội dung công việc của BGH trong tháng.

- Hoàn thành chương trình, dạy bù nếu chương trình chậm.

- Hoàn thành hồ sơ, sổ sách, vào điểm các   bộ môn.

- Kiểm tra chất lượng HK2

- Báo cáo chất lượng của bộ môn cho nhà trường theo kế hoach.

- Vào học bạ của các lớp dạy và hoàn thành các nhiệm vụ còn lại.

- Chuẩn bị  các điều kiện, hồ sơ xét tốt nghiệp.

- Họp tổ:

 + Tổng kết hoạt động của tổ.

 + Xét thi đua và xếp loại gv của tổ.

- Tổng kết năm học.

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

- Cả tổ

- Cả tổ

 

- Cả tổ

 

- GVCN lớp 9

 

- Cả tổ

 

 

 

- Cả tổ

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                       An Lạc Tây, ngày 22  tháng 8 năm 2017

 

DUYỆT CỦA HT

 

 

 

 

Trần Thị Thúy Nga

 

     TỔ TRƯỞNG

 

 

 

 

      Trịnh Thanh Tâm

 

Nơi nhận:

  • Ban giám Hiệu; (B/c)

- Tổ chuyên môn;(T/h)

- Lưu; (tổ H.S.CN.TD.TH)

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 17
Tháng 07 : 477
Năm 2018 : 4.124